“துர்காங்கற பேர் வேணாம்… இனி சாந்தான்னு எல்லாரும் கூப்பிடுவோம்”!

“அவரின் கடிதங்கள் என் பொக்கிஷம்’

Special news today

http://www.dinamalar.com/splpart.asp?ncat=Solkirarkkalதமிழக துணை முதல்வர் மனைவி துர்கா ஸ்டாலின்: என் கணவர், “மிசா’ பீரியட்ல கைதானப்போ, “துர்காங்கற பேர் வேணாம்… இனி சாந்தான்னு எல்லாரும் கூப்பிடுவோம்’ன்னு அந்த பேரை எனக்கு வச்சார். எனக்கு ரொம்ப நாளா, கண் தானம் செய்யணும்னு ஆசை.  ஆஸ்பிட்டல்ல, “என் மனைவியை பின்பற்றி, நானும் உடல் உறுப்புகள் தானம் செய்யறேன். என்னை பின்பற்றி இன்னும் நிறைய பேர் அதுக்கு முன் வருவாங்கன்ற நம்பிக்கை இருக்கு’ன்னு என் கணவரும் உடல் உறுப்புகள் தானம் செஞ்சது, உங்கள மாதிரியே எனக்கும் அது, “ஆன் த ஸ்பாட்’ ஆச்சரியம் தான். கல்யாணமான சில மாதங்கள்லயே அவர், “மிசா’வுல கைதாகி, ஜெயிலுக்கு போனப்போ, நான் ரொம்ப சின்ன பொண்ணுங்கறதால, ரொம்பவே கலங்கி போயிட்டேன். அப்போ அவர்கிட்ட இருந்து எனக்கு வந்த கடிதங்கள் தான், எனக்கான பெரிய ஆறுதல். அந்த கடிதங்களை எல்லாம், இன்னும் பொக்கிஷமா வச்சிருக்கேன். எங்களின் இளமை ரகசியம், கண்டிப் பான டயட் மற்றும் தேவையான உடற்பயிற்சி. வீட்டைப் பொறுத் தவரை, அவர் அன் பான, பொறுப்பான குடும்பத் தலைவர். என்ன பிசியா இருந்தாலும், “பிள்ளைங்க சாப்பிட்டாங்களா, ஸ்கூலுக்கு போயிட் டாங்களா, அவங் களுக்கு நான் வாங்கிட்டு வந்தது பிடிச்சிருக்கா’ன்னு விசாரிச்சுட்டே இருப்பார். அது வெறும் விசாரிப்பு இல்ல… அவரோடு அக்கறை. என் பிள்ளைங் களுக்கு, என்னைவிட அவங்க அப்பா கிட்டதான் செல்லம். நானும், அவரும், நிறைய சினிமாவுக்கு போவோம். பிரார்த்தனா டிரைவ் இன் தியேட்டர்ல நைட் ஷோ தான், எங்களோட பொது விருப்பம். கல்யாணத்துக்கு முன்னாடியே, என் மாமனாரோட எழுத்துகள் ரொம்ப பிடிக்கும். அவரோட ஞாபக சக்தி, இலக்கியங் களை எல்லாம், இப்பவும் வார்த்தை பிறழாம அருவியா கொட் டறது, எனக்கு அவ்வளவு பிரம்மிப்பு.

குறிச்சொற்கள்: , , ,

2 பதில்கள் to ““துர்காங்கற பேர் வேணாம்… இனி சாந்தான்னு எல்லாரும் கூப்பிடுவோம்”!”

  1. M. Nachiappan Says:

    O my God what is this?

    I used to see her along with her husband at Alaiamman Koil and another temple in Tenampet area many years, when “Kuzh utrum vizha” (Gruel pouring festival?) are performed there!

    In fact, wall posters would proudly announce welcoming “Durga Stalin” and “Mayor Stalin”!

    Anyway it is good that the son talks less nonsense than the father, as for as religion is concerned!

    Also I remember one name is mentioned as “Vishnu Stalin” in north Madras posters during election times some 100 years ago! Whether that Stalin is different from him?

  2. Tamizhchelvan Says:

    By whatever name, rose is called, its fragrance cannot be suppressed.

    Thus, by whatever name she is called, her pious or impious mind cannot be controlled.

    Karunanidhi, Stalin and other men-folk could be playing double-game, as for the applicability of “atheism” policy, “Periyarisnm” etc., to them, their families, relaives etc.

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

