பெரியார் ஆவி, நாகம்மை ஆவி, மணியம்மை ஆவி, பெரியார் சாகவேண்டும் என்று நினைத்தர்களும், சாகத் தடுத்தவையும்!

பெரியார் ஆவி, நாகம்மை ஆவி, மணியம்மை ஆவி, பெரியார் சாகவேண்டும் என்று நினைத்தர்களும், சாகத் தடுத்தவையும்!

oct25

oct25

 

பெரியாருக்கு ஆவி உண்டா?[1]: வருடாவருடம், பெரியார் சமாதியில், இந்த பகுத்தறிவாளிகள் கும்பிட்டு வருகின்றன. பாருங்கள் பகுத்தறிவு சூன்யங்களின் உன்மத்தமான நிலையை! கைகளை கூப்பிக் கொண்டு மார்பைத் துட்டுக் கொண்டு, அபரிதமான மயக்கநிலையில் உள்ளது போல இருக்கிறார்கள்! சில சூன்யங்கள் கைகூப்பி வணங்கலாமா, வேண்டாமா என்ற நிலையில் நின்றுள்ளன. இதுதான் இன்றைய திராவிடத்தின் போலித்தனம். செத்த மனிதனுக்கு எதற்கு வணக்கம், மரியாதை, மாலை எல்லாம்? அப்படியென்றால், அந்த செத்த மனிதருடைய  ஏதோ ஒன்று இருக்கிறது என்றுதானே அவ்வாறு வணங்கி மரியாதை செய்கின்றனர்? இல்லையென்றால், மலர்கள் தூவுவதற்கு பதிலாக கற்களால் அடிக்கலாமே, பூமாலைக்கு பதிலாக செருப்பு மாலை போடலாமே?  இப்பொழுது பெரியாருடன், அவரது மனை அம்மையாரையும் சேர்த்துள்ளார்கள்.

திகவின்மாதா கி ஜேதிருவிழா, சமாதி வழிபாடு இத்யாதி!: “பாரத் மாதா கி ஜே” என்று சொல்ல மாட்டேன் என்று துலுக்கர்கள் மறுபடியும் ஓலமிட ஆரம்பித்த அதே நாளில், திகவின் “மாதா கி ஜே” திருவிழா, சமாதி வழிபாடு இத்யாதி முதலியவை நடந்துள்ளதும் சரித்திரத்தின் நியதி போலும். அண்ணாதுரை அன்று “இனம் இனத்தோடு சேரும்”, என்று இதனால் தான் சொன்னார் போலும்! அன்னை மணியம்மையார் அவர்களின் நினைவு நாளான இன்று (16.3.2016) அவரது நினைவிடத்தில் தமிழர் தலைவர் மலர் வளையம் வைத்து மரியாதை செலுத்தினார் என்று “விடுதலை” அறிவிக்கிறது[2]. அன்னை மணியம்மையார் நினைவிடத்தில் திராவிடர் கழக மகளிரணி, திராவிடர் தொழிலாளரணி, திராவிடன் நலநிதி, பெரியார் மணியம்மை மருத்துவமனை, பெரியார் நூலக வாசகர் வட்டம் ஆகிய அமைப்புகள் சார்பில் மலர் வளையம் வைத்து மரியாதை செலுத்தப் பட்டது என்று தொடர்கிறது. அதுதான் பிறந்த நாள், இறந்த / மறைந்த நாள், எல்லாம் ஒரு கேடா என்று கேள்வி கேட்கும் பட்சத்தில் இதெல்லாம் முதலில் பகுத்தறிவுகளுக்கு இதெல்லாம் தேவையா என்று யாரும் கேட்டுக் கொள்ளவில்லையே? மேலும், பெரியாருக்கு இரண்டு மனைவிகள் இருந்த போது முதல் மனைவி நாகம்மையை விட்டுவிட்டு, மணியம்மை மட்டும் ஏன் பிடித்துக் கொண்டுள்ளனர் என்று தெரியவில்லை. நாகம்மைௐகு சமாதி இருக்கிறதா, அது எங்கு இருக்கிறது, அவரது நினைவு நளை ஏன் திவினர் கடைப்பிடிப்பதில்லை என்றும் தெரியவில்லை.

திகவின் மாதா கி ஜே திருவிழா, சமாதி வழிபாடு இத்யாதி-மார்ச்.17, 2016மணியம்மையாரை  அன்னை எனப்    புகழலாமா, கூடாதா?: திகவில் ஷிர்க் இல்லையா என்றால், இல்லை என்று நியாயப்படுத்த இன்னொரு கட்டுரை வேறு, “அன்னை மணியம்மையார் நினைவுநாள் ‘அன்னை என்று புகழாமல் நாம் வேறு என்ன என்று புகழவல்லோம்? என்ற 10.5.1960 குயில் ஏட்டில் தலையங்கம், மூன்றாவது பக்கத்தில். திரு குயில்   ஆசிரியர்  பாவேந்தர்க்கு,  மணச்சநல்லூர் அம்பட்டன் வணக்கமாகத்   தெரிவித்துக்   கொள்வது. புகழக்கூடாத மணியம்மையாரை அன்னை எனப்    புகழ்ந்தும்   புகழத்தக்க  விடுதலை ஆசிரியர் குருசாமி அவர்களை இகழ்ந்தும் பேசியும் எழுதியும் வருகின்றீர் இது சரியா? என்ற கேட்டதற்கு பதிலாக வெளி வந்ததை வெளியிட்டுள்ளார்கள்[3]. போதாகுறைக்கு அதில் பெரியாரை உடனிருந்து சாகடித்துக் கொண்டிருந்த விரியன் பாம்புகள்; அவர் முதுமை அல்ல; அவருடைய பிணிகள் அல்ல. குருசாமி, குஞ்சிதம் அம்மையார், அண்ணாதுரை, பொன்னம்பலனார்[4] என்றேல்லாம் குறிப்பிட்டுள்ளது கவனிக்கத்தக்கது. அதவது, அவருக்கு அந்த அளவுக்கு எண்ணவுரிமை, கருத்துரிமை, எழுத்துரிமை, பேச்சுரிமை எல்லாம் இருந்திருக்கிறது. ஆனால், இப்பொழுது அவ்வாறு உரிமைகளைக் கொடுப்பார்களா? திராவிட அரசியல்வாதிகள் ஒருவரையொருவர் எவ்வாறு வசைப் பாடியுள்ளனர் என்பதனை, அவர்கள் மறைத்தாலும், அவ்வபோது, சில உண்மைகள் வெளிவந்து விடுகின்றன.

மணியம்மை நினைவு நாள்- கும்பிட்டார்களா-சமாளித்ட்யார்களா

பெரியார் சாகவேண்டும் என்று நினைத்தர்களும், சாகத் தடுத்தவையும்[5]: பெரியார்  திசம்பர் 24, 1973 அன்று காலமானார். பெரியாரை உடனிருந்து சாகடித்துக் கொண்டிருந்த விரியன் பாம்புகள்; அவர் முதுமை அல்ல; அவருடைய பிணிகள் அல்ல. குருசாமி[6], குஞ்சிதம் அம்மையார், அண்ணாதுரை, பொன்னம்பலனார். ஆனால் பெரியாரின் உடம்பை விட்டுப் பிரிந்து போக மூட்டை முடிச்சுகளுடன் காத்திருந்த உயிரைப் போகாதே என்று பிடித்து இழுத்து வைத்துக் கொண்டிருந்தவை இரண்டு. ஒன்று அவரின் பெருந்தொண்டு, மக்கள் மீது அவர் வைத்திருந்த அருள் மற்றொன்று. ஆயினும் காற்றிறங்கிப் பொதிமாடுபோல் பெருத்துத் தொங்கும் அவர் விதையின் ஒருபால் ஒட்டிய ஆண் குறியினின்று முன்னறிவிப்பின்றிப் பெருகும் சிறுநீரை உடனிருந்து கலம் ஏந்திக் காக்கும் ஓர் அருந்தொண்டு, அவர் பெருந்தொண்டால் முடியாது, அவர் மக்கள் மேல் வைத்துள்ள அருளால் முடியாது; பெரியார் சாகட்டும் என்று தவங்கிடக்கும் அண்ணாதுரை, குருசாமி, குஞ்சிதம் அம்மையார், பொன்னம்பலனார்களின் எண்ணத்தில் மண்ணைப் போட்டு – பெரியார் வாழட்டும் என்று, தன் துடிக்கும் இளமையைப் பெரியார்க்கு ஒப்படைத்த ஒரு பொடிப் பெண்ணை, அன்னை என்று புகழாமல் நாம் வேறு என்ன என்று புகழவல்லோம்? அதாவது, பெரியாரை உடனிருந்து சாகடித்துக் கொண்டிருந்த விரியன் பாம்புகள்; அவர் முதுமை அல்ல; அவருடைய பிணிகள் அல்ல.

  1. குத்தூசி குருசாமி [1906-1965],
  2. குஞ்சிதம் அம்மையார் [1909-1961][7],
  3. அண்ணாதுரை [1909-1969][8],
  4. பொன்னம்பலனார் [1904-1973][9].

 பெரியாரின் உடம்பை விட்டுப் பிரிந்து போக மூட்டை முடிச்சுகளுடன் காத்திருந்த உயிரைப் போகாதே என்று பிடித்து இழுத்து வைத்துக் கொண்டிருந்தவை இரண்டு:

  1. அவரின் பெருந்தொண்டு
  2. சிறுநீர் கலம்.

பெரியவர் ஶ்ரீ சந்திரசேகர சரஸ்வதி மூக்குக் கண்ணாடி போட்ட போது, கலாட்டா செய்தவர்கள், இதைப் பற்றி யோசித்து பார்க்கவில்லையா? இறப்பு என்றபோது, ஒப்பாரி வைக்கும் சித்தாந்தம் வந்து விடிகிறதே? “கண்ணிர் துளிகளும்”, “கட்டு விரியன் பாம்புகளும்” இப்படித்தான் இருக்கும் போலிருக்கிறது.

திகவின் மாதா கி ஜே திருவிழா, சமாதி வழிபாடு இத்யாதி-மார்ச்.17, 2016.2© வேதபிரகாஷ்

17-03-2016

[1]https://dravidianatheism2.wordpress.com/2010/01/01/%E0%AE%AA%E0%AF%86%E0%AE%B0%E0%AE%BF%E0%AE%AF%E0%AE%BE%E0%AE%B0%E0%AF%81%E0%AE%9F%E0%AF%88%E0%AE%AF-%E0%AE%86%E0%AE%B5%E0%AE%BF-%E0%AE%A4%E0%AE%BF%E0%AE%A9%E0%AE%95%E0%AE%B0%E0%AE%A9%E0%AF%8D/

[2] http://viduthalai.in/page1/118919.html

[3] http://tamilvu.org/slet/lA100/lA100pd3.jsp?bookid=230&pno=215

[4] தந்தை பெரியார் அவர்களால் தமிழ்மறவர் என்று போற்றப்பட்ட புலவர் வை.பொன்னம்பலனார்

[5] விடுதலை,  ‘அன்னை என்று புகழாமல் நாம் வேறு என்ன என்று புகழவல்லோம்?, மார்ச்.16, 2016, மூன்றாவது பக்கம்;  10.5.1960 குயில் ஏட்டில் தலையங்கம்.

[6] விடுதலை ஆசிரியர் குருசாமி. சென்ற   பொதுத்  தேர்தலில் காஞ்சிப் பகுதியில் அண்ணாத்துரையை எதிர்த்தும்   பார்ப்பனர்  ஒருவரை ஆதரித்தும் கூட்டத்திற் பேச அனுப்பப் பட்டவர்   குருசாமி.   குருசாமியுடன்   சென்றவர்   குஞ்சிதம்,  குஞ்சிதம்  அம்மையாரை   கூட்டத்   தொடக்கத்தில்   பேச அழைத்தார்கள் காஞ்சித் திராவிட கழக்கதார்.

[7] ‘ரிவோல்ட்’ எனும் ஆங்கில இதழின் இதழாசிரியராக இருந்த குருசாமி என்பவரை 08.12.1929 இல் பெரியார் – நாகம்மையார் முன்னிலையில் கலப்புத் திருமணம் செய்து கொண்டார்

[8] தன்னைவிட வயதில் இளையவரான மணியம்மையாரை பெரியார் மணம் புரிந்துகொண்டமையினால் கருத்துவேறுபாடு கொண்டு, திராவிடக் கழகத்தின் முக்கிய உறுப்பினர் பலருடன்,  1949ல், பெரியாரை விட்டு விலகி,  தி.மு.க என்ற புதிய இயக்கமொன்றை நிறுவினார். இந்தியாவின் தேசிய அரசியலில் பங்குகொள்ளும் விதமாக இந்தியக் குடியரசானதிற்குப் பின் இந்திய சீனப் போருக்குப்பின் 1963 இல் தனது தனித்திராவிட நாடுக் கொள்கையை கைவிட்டார்.

[9] இயற்பெயரான கனகசபை என்பதைத் தூய தமிழில் பொன்னம்பலம் என்று மாற்றிக் கொண்டார். மொழிக் கொள்கையில் தமக்கும் பெரியார் ஈ வெ இரா வுக்கும் கருத்து முரண் உண்டு என்று பெரியாருக்கு முன்னிலையில் துணிச்சலுடன் கூறினார் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.

குறிச்சொற்கள்: , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s


%d bloggers like this: